TOP 10 BÁN CHẠY
Theo tuần và theo tháng
Chính sách huỷ giao dịch, đổi trả (return and refund policy)
Chính sách huỷ giao dịch, đổi trả (return and refund policy)
– Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm nhận hàng thành công
Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
– Gọi điện thoại lên tổng đài 0906849968 (SMS, Call, Zalo, VIber…) hoặc email đến [email protected] hoặc nhắn tin trên fanpage: Queen Mobile để báo hủy giao dịch
– Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng
Loại Sản Phẩm | Đổi mới miễn phí (*) | Quy định nhập lại, trả lại | |
Máy công ty, Macbook mới | 30 ngày(**) | – Trong 30 ngày(**) nhập lại máy trừ phí 25% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn) với điều kiện đề ra (về việc kích hoạt sản phẩm). – Sau 30 ngày(**) nhập lại máy theo giá thoả thuận |
|
Máy Android nhập khẩu | 15 ngày(**) | – Trong 15 ngày(**) nhập lại máy trừ phí 25% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn) với điều kiện đề ra (về việc kích hoạt sản phẩm). – Sau 15 ngày(**) nhập lại máy theo giá thoả thuận – Nếu không còn máy để đổi trong thời gian này, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (bù / trừ chênh lệch) hoặc hoàn lại tiền |
|
Máy iPhone/ iPad nhập khẩu | |||
Máy cũ, Macbook cũ | |||
Phụ kiện trên 1.000.000 VNĐ | 15 ngày(**) | Không áp dụng | |
Phụ kiện dưới 1.000.000 VNĐ | 12 tháng | Không áp dúng |
(*) Có lỗi của nhà sản xuất
(**) Thời gian được tính từ ngày nhận hàng: thời gian T (ngày), tuy nhiên không quá T+5 (ngày) so với ngày trên hoá đơn
Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo chính sách: Chính sách Bảo hành
2.3.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng: Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của QueenMobile (mục 2.2.)
2.3.2. Các bước thực hiện đổi – trả:
2.3.2.1. Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể mang sản phẩm qua các cửa hàng QueenMobile gần nhất để thực hiện đổi trả: Địa chỉ Hệ thống cửa hàng QueenMobile trên toàn quốc
2.3.2.2. Đổi trả qua công ty vận chuyển:
* QueenMobile không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
* QueenMobile chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.
QueenMobile sẽ hỗ trợ khách hàng trả lại sản phẩm theo quy định nhập lại và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
Trong vòng 24h từ khi nhận được hàng trả lại (không tính ngày lễ, Thứ 7 và Chủ nhật), QueenMobile thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng.
* Lưu ý: QueenMobile sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Khách hàng mua hàng online tại QueenMobile.com.vn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành như khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.
>> Xem chi tiết chính sách bảo hành của QueenMobile
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
Khi phát sinh tranh chấp, QueenMobile đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của QueenMobile và thực hiện theo các bước sau:
BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: [email protected] hoặc Hotline: 0906849968 .
BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại QueenMobile sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
QueenMobile tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại QueenMobile.vn hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.